วัสดุก้ันเสียงทั่วไปและวิธีการเก็บเสียงด้วยผนังกันเสียงในห้อง

วัสดุก้ันเสียงทั่วไปและวิธีการเก็บเสียงในห้องมีไว้เพื่ออะไร มีวัสดุหลายชนิดที่ใช้ในการพิสูจน์เสียง บางส่วนของวัสดุเหล่านี้พร้อมใช้งานและราคาไม่แพงอย่างเป็นธรรม อื่น ๆ เป็นกรรมสิทธิ์และมีข้อกำหนดซ่อนเร้นและหรือลักษณะการออกแบบและมักจะมีราคาแพง ระวังก็มักจะเป็นวัสดุที่มีราคาแพงซึ่งมาพร้อมกับการเรียกร้องที่อุกอาจที่สุด ในความเป็นจริงมันเป็นไปได้ที่จะทำให้ได้เสียงที่ดีพร้อมวัสดุผนังกันเสียงที่หาได้ง่ายและราคาไม่แพงถ้าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่

มันราคาเท่าไหร่มันยากมากที่จะวางงบประมาณในการทำให้ก้ันเสียงผนังกันเสียง มีตัวแปรมากมายเช่นที่คุณจะซื้อวัสดุของคุณจากจำนวนวัสดุที่คุณต้องการประเภทของพื้นผิวที่คุณกำลังทำงานและอื่น ๆ หากคุณทำด้วยตัวเองบางทีกฎง่ายๆก็คือราคารวมจะเป็นสองเท่าของราคา (ต่อตารางฟุตหรือตารางเมตร) ของวัสดุหลักที่คุณใช้ กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าคุณใช้วัสดุที่มีราคา $ 5 ต่อตารางฟุตคุณอาจต้องการงบประมาณ $ 10 ต่อตารางฟุตเพื่อทำงาน

วัสดุป้องกันเสียงชนิดใดที่ใช้งานง่ายที่สุดน่าเสียดาย

วัสดุป้องกันเสียงชนิดใดที่ใช้งานง่ายที่สุดน่าเสียดายที่เทคนิคและวัสดุป้องกันเสียงส่วนใหญ่ต้องใช้ความพยายาม ความลับสู่ความสำเร็จคือการใช้เวลาของคุณและอ่านให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เกี่ยวกับการติดตั้งวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด ตัวอย่างเช่นการติดตั้งค่อนข้างตรงไปตรงมาถ้าคุณทำแบบสูตร ในทางกลับกันถ้าคุณพยายามที่จะทำขึ้นในขณะที่คุณไปพร้อมกับคุณอาจจะสร้างความยุ่งเหยิงไม่น่าดู อีกครั้งวัสดุและเทคนิคที่นำเสนอในที่นี้คือวัสดุผนังกันเสียงที่ได้รับการพิจารณาว่าเหมาะสมสำหรับ DIYers ในขณะเดียวกันก็มีประสิทธิภาพในการกันเสียงที่ไม่แพงประสิทธิภาพเชิงทฤษฎีของวัสดุ

มักจะถูกนำเสนอเป็นการวัดการดูดซับเสียงหรือการลดเสียงซึ่งแสดงเป็นคลาสการส่งผ่านเสียงและการลดเสียงรบกวน มีตารางจำนวนมากที่มีมาตรการเหล่านี้สำหรับวัสดุทุกประเภท ครูสอนจะบอกคุณว่าตัวเลขเหล่านี้มีความหมายแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงและไม่ควรเปลี่ยน นี่เป็นเรื่องจริง แต่ในหลาย ๆ ทางมันไม่ใช่สิ่งที่ผนังกันเสียงควรกังวล นี่คือวิธีที่รวดเร็วในการตีความตัวเลขมากกว่า 30 สำหรับวัสดุแต่ละชนิดที่ดีและมากกว่า 50 สำหรับระบบกันเสียงที่สมบูรณ์แบบ

หากวัสดุเป็นตัวดูดซับเสียงเช่นฉนวนกันความร้อนแบตไฟเบอร์

หากวัสดุเป็นตัวดูดซับเสียงเช่นฉนวนกันความร้อนแบตไฟเบอร์กลาสหรือโฟมเก็บเสียงแบบเปิดเซลล์ให้ลองวางไว้ใกล้กับแหล่งที่มาของเสียงไม่ใช่ในห้องที่มีเสียงดัง หากคุณสามารถทำงานได้เฉพาะในห้องที่ได้รับมลพิษทางเสียงแล้วติดกับกำแพงเสียงหรือที่รู้จักกันว่าเสียงสะท้อนแสง หากวัสดุนั้นชัดเจนว่าเป็นวัสดุผนังกันเสียงที่แข็งหรือทึบความคิดเห็นนั้นน่าจะหมายถึงประสิทธิภาพของฉนวนกันเสียงนั้นว่าเป็นกำแพงกั้นเสียงที่วางอยู่ในห้องที่ได้รับมลพิษทางเสียง หากวัสดุมีรูพรุนมีความยืดหยุ่นหรือมีความหนาแน่นค่อนข้างต่ำความคิดเห็นน่าจะหมายถึงวัสดุที่เป็นตัวดูดซับเสียงที่วางไว้ใกล้กับแหล่งกำเนิดเสียง